Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Hành trình 10 năm trị mụn và đã thành công với 2 tháng điều trị mụn với CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA

Xin phép trích nguyên văn của bạn Hiền đã chia sẽ kinh nghiệm trị khỏi mụn và da đẹp hơn chỉ trong 2 tháng nhờ uống CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA.
" MÌnh bị mụn từ hồi còn học cấp 3 cơ, tự kỉ lắm luôn cơ mà hồi đấy bố mẹ cứ bảo là dậy thì 1 thời gian nữa rồi nó hết nên mình cũng k care lắm, lúc đấy chỉ cắm cổ vào học thôi,m thức đêm lien miên làm mụn nó ngày càng nặng.Lên đại học thì mình cũng biết để ý nhan sắc của bản thân hơn, cũng đau khổ vì em mụn hơn nên tìm cách chữa trị khắp nơi. Mình đến bệnh viện da liễu trung ương ở đường phương mai, nhưng mà năm nhất còn ngu ngu nên vào tầng 1 khám, 1 tháng đến 2 lần, mỗi lần lại thay 1 bác sĩ với cả tại bác sĩ cũng không nhiệt tình dặn dò gì í, mình chữa được 5 tháng tốn kém bao nhiêu mà nó chỉ đỡ có 1 xíu, hic hic….. Mình nghỉ không chữa nữa thì mụn nó lên be bét luôn, hic, đợt đấy ra ngoài ai cũng hỏi làm mình càng thêm tự kỉ, xong xấu hổ lại còn cứ ra ngoài là trang điểm vì nghĩ thôi che được tí nào hay tí đấy nên mụn cứ ngày càng nghiêm trọng…. Mỗi lần mình về nhà mẹ nhìn cái mặt mình xong lại dẫn đi đủ nơi, nghe ai mach uống gì cũng uống, chữa đâu cũng chữa… Nên các thể loại trị mụn như rượu rễ cây dân tộc, kem trộn mình thử qua hết, nhưng cái nào cũng chỉ được 1 thời gian xong đâu lại vào đấy, thậm chí còn kinh khủng hơn…Xong mẹ dẫn mình đến ông thầy lang cũng nổi tiếng phết, vào nhà ông phải xếp 1 hàng dài, ông ý bắt mạch xong phán cho mình 1 đống bệnh nào là u lang buồng trứng, sỏi thân, gan máu nhiễm mỡ, thoái hóa đốt sống, rồi còn bảo mình hooc môn nam phát triển mạnh nên gây mụn, không chữa sớm vài năm nữa là thành con trai…. Hic hic, khỏi nói đợt đấy nhà mình rối tung lên, bố mẹ suốt ngày mắng vì tội ở hà nội bn năm mà k chịu đi khám sức khỏe gì cả… Hic, người lúc nào cũng khỏe như voi í tự nhiên vào bv khám làm gì, xong mẹ đưa mình đưa mình lên hà Nội để khám tổng thể, ôi xời ơi, chẳng có bệnh gì như ông lang kia bảo cả…Mấy anh siêu âm chụp chiếu cho mình còn phì cả cười bảo ông Lang của em đúng là Tôn Ngộ Không à, lại còn máu thiếu mỡ chứ không phải nhiễm mỡ như ông í nói nữa cơ, hic, thế là lại mất thêm khoản tiền chẳng đâu vào đâu…
Xong thuốc ông lang kia cắt hết bao nhiêu cũng vứt đi hết, xót ơi xót…Lần này mẹ lại về chẳng biết nghe ai dắt mình lên nhà 1 bác sĩ trưởng khoa sản ở bv chỗ mình, vì mẹ nghĩ bị mụn nội tiết vs cả bác sĩ này cũng nổi tiếng tốt bụng với chữa khỏi cho nhiều người chỗ mình nên mẹ bảo mình đi thử, nhưng khám xong cũng chỉ cầm đơn chứ không mua thuốc( cẩn thận hơn sau vụ ông lang kia)…
Xong mình lên hà nội lại được anh họ mach cho đi chữa ở bv da liễu nhưng không xuống tầng 1 nữa mà lên hẳn tầng 4 gặp Bác sĩ lãnh là phó viện trưởng viện da liễu trung ương, trước lúc đến mình cũng tìm hiểu nhiều về bác này ở trên mạng rồi, xong đến khám thì mình cũng mua đơn 1 tháng, về nhà mới thấy đơn bác này với bác khoa sản kia khá là giống nhau, chỉ khác nhau về hang sản xuất thôi. Thế là mìh yên tâm sử dụng, 3 tháng đầu theo lới bs nói là hiện tượng công thuốc, mụn lên chi chit như kiểu bị ghẻ luôn, thời gian đấy mình chỉ ở nhà không đi đâu cả, mà cũng chẳng dám vác cái mặt ra đường… Mới ra đến đầu ngõ đã bị mấy bác hàng xóm hỏi thăm mụn, nói chung là tự kỉ level max… Sau 3 tháng kinh hoàng của cuộc đời ấy, mụn nó dần dần đỡ hẳn, mình uống được 5 tháng thì hết sạch mụn luôn, ra đường xinh đẹp tự tin hẳn luôn í….Nhưng tầm 1 năm sau, tức là khoảng mấy tháng trước thì mặt mình cứ thỉnh thoảng lại bị lên mụn, xong mụn này vừa hết, vẫn còn thâm thì mụn khác lại lên, nên mình linh cảm là mụn nó lại bị lại như mấy lần trước, bs cũng bảo da bị mụn lâu năm nên bị tổn thương là chuyện bình thường, rất dễ bị lại…. nên mình càng hoang mang…
May đợt này mình có bác ở trong nam gửi ra thuốc nam trị mụn thần kì này, mình uống kiên trì 1 tháng, 1 ngày 3 cốc, mặt sáng hẳn lên, mụn lên ít hẳn vs vết thâm cũng nhanh lành lắm luôn, mình uống tiếp tháng nữa mặt nhẵn thín luôn, giới thiệu cho bạn bè mấy đứa bị mụn (mấy đứa bị mụn kiểu nóng í) trộm vía đứa nào cũng hết sạch luôn….
Hiện tại mình vẫn đang uống, vì giá em nó quá rẻ luôn, bằng 1 lần đi xem phim với bạn chứ mấy ))))Giờ thì yêu đời tự tin hơn hẳn rồi…Đấy là hành trình chữa mụn đầy gian nan của mình….Cảm ơn các bạn vì đã đọc đến đây nhé".



KHÁM PHÁ ĐÔI NÉT VỀ  Gott WOW:
Sau khi đọc bài viết của bạn Hiền và thấy nhiều bạn bè của bạn Hiền đã uống CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA có hiệu quả mình đã bị thuyết phục hoàn toàn và quyết định dùng thử CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA. Trước đây mình rất ít mụn, lâu nổi lên vài cái. Nhưng 1 năm gần đây mình bị dị ứng không rõ nguyên nhân ( không phải do dùng mỹ phẩm), mình bị mụn rất nhiều, có cả mụn dị ứng. Mình đã chữa trị rất nhiều nơi, dùng nhiều thuốc nhưng mụn và mụn dị ứng vẫn không hết tận gốc. Cách đây 2 tháng mình đã dùng thử CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA và kết hợp dùng kem trị dị ứng trong 2 tuần và đắp mặt nạ thiên nhiên ( diếp cá, trà xanh matcha). Thật không ngờ kết quả làm mình rất hài lòng mụn trứng cá đã giảm 90%, mụn dị ứng hết 100%. Gio đây mình chỉ cần hàng ngày uống CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA và đắp mặt nạ diếp cá và trà xanh matcha 3 lần/tuần. Trong suốt thời gian bị mụn trứng cá mình rất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người, suốt ngày ở nhà. Tâm trạng bi quan, lo lắng trị mụn. Tốn nhiều thời gian và tiền bạc để điều trị nhưng hết lần này đến lầy khác lại thất vọng vì mụn chỉ hết tạm thời và dễ bị tái phát.
Trong suốt 1 năm bị mụn trứng cá mình đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu trên internet, sách vở, tham khảo các kinh nghiệm trị mụn và làm đẹp từ nhiều nguồn. Mình đã chuột bạch và trải nghiệm nhiều phương pháp và đút kết được rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết làm đẹp. Từ một người trước đây không quan tâm gì đến làm đẹp, không có chút kiến thức làm đẹp, giờ đây mình được các chị em trong gia đình và bạn bè gọi mình " chuyên gia tư vấn làm đẹp". Các kinh nghiệm và bí quyết trị mụn , làm đẹp của mình đã giúp họ trở nên đẹp hơn. Chính vì mình hiểu tâm tư và nguyện vọng của các bạn đã và đang bị tình tranh bệnh như mình nên mình quyết định kinh doanh CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA để giúp các bạn tìm lại niềm vui trong cuộc sống, tự tin và yêu đời hơn.

Từ đó Gott WOW Store ra đời để phục vụ công cuộc làm đẹp của các bạn. Gott WOW là nơi chia sẻ các bí quyết TRỊ MỤN TẬN GỐC và LÀM ĐẸP DA hiệu quả từ THIÊN NHIÊN mà chính mình đã trải nghiệm, chắt lọc và chia sẻ những kinh nghiệm ấy đến các bạn. 

Gott WOW là đại lý phân phối CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA chính hãng tại Miền Nam.

Các bạn muốn được tư vấn các cách trị mụn và mua hàng, vui lòng liên hệ 0919 064 699 nhé!
 Ship hàng toàn quốc.
Mail: gottwow.store@gmail.com
Hotline: 0919 064 699
www.gottwow.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét