Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TẬN GỐC, AN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN CÙNG VỚI GOTT WOW

Bạn đang lo lắng về tình trạng MỤN TRỨNG CÁ? Bạn đã tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chữa trị nhưng vẫn chưa hết tận gốc. Đừng lo lắng GOTT WOW mang đến cho bạn giải pháp điều trị TẬN GỐC, HIỆU QUẢ CAO, AN TOÀN 100% TỪ THIÊN NHIÊN và đặc biệt CHI PHÍ THẤP hơn nhiều so với các phương pháp điều trị hiện đại. Bạn sẽ hoàn toàn YÊN TÂM và HÀI LÒNG khi dùng các sản phẩm của chúng tôi từ 2 tháng trở đi. Hãy cùng GOTT WOW khám phá và trải nghiệm TUYỆT VỜI với các sản phẩm của chúng tôi nhé.
a-      ĐIỀU TRỊ:

1-      Cao thảo dược Trần GiaBEST SELLER
Thành phần:  Sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất và chất bảo quản.
+ Loại 1: lá Atiso, bí đao, diệp hạ châu. 
+ Loại extra: CAO LOẠI SIÊU NGUYÊN CHẤT( EXTRA) : Thành phần giống cao loại 1 nhưng bổ sung 25% bông atiso.
- Gía:
+  Loại 1: 150k/gói 100g
+ Loại extra: 180k/ hộp 100g
- Công dụng:
+ Hỗ trợ điều trị mát gan, thông mật, giải độc gan, kích thích tiêu hóa, giải nhiệt, đẹp da, trị mụn trứng cá từ bên trong cơ thể, giảm cholesterol, ure huyết, ngủ ngon..
2-      Mặt nạ trà xanh Matcha- Hàng Nhật chính hãng:
-       Công dụng: Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu. Dưỡng vùng da bị tổn thương do mụn. Se lỗ chân lông. Chống nắng hiệu quả. Mặt nạ giúp da trắng sáng. Giảm nếp nhăn hiệu quả. Kháng khuẩn, giúp da trắng sáng.. Giảm thâm quầng mắt. Mặt nạ trị nám da
-       Gía: 140k/gói 50g

b-      PHỤC HỒI  DA HƯ TỔN VÀ DƯỠNG DA:
3-      TONER NƯỚC HOA HỒNG NGUYÊN CHẤT:
-       Công dụng:  Giữ ẩm cho da. Thu nhỏ lỗ chân lông. Ngăn ngừa dầu. Dưỡng ẩm cho mắt và môi. Giảm mỏi mắt. Trị quầng thâm mắt. Ngăn ngừa nếp nhăn ở cổ. Tăng sự tươi trẻ cho làn da
-       Thành phần: Cánh hoa hồng đỏ, nước tinh khiết được sản xuất từ phương pháp mới tận dụng hết tinh chất của cánh hoa hồng.
Sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không chứa cồn, phẩm màu, hóa chất và chất bảo quản.
-       Gía hấp dẫn: 
50ml - 50k- 100ml - 90k
Chai thủy tinh sang trọng cùng với vòi xịt phun sương tạo cảm giác sảng khoái, tươi mát cho người sử dụng.
4-      GOTT WOW FACIAL OIL SERUM: Dành cho Da dầu/ mụn
-      Công dụng:  Kháng khuẩn trị mụn. Giảm tiết dầu. Thu nhỏ lỗ chân long. Mờ các vết thâm và sẹo.  Chống lão hóa.  Phục hồi da hư tổn. Dưỡng da mịn màng và khỏe mạnh
-       Thành phần: Simmondsia Chinesis ( Jojoba) Oil – dầu Jojoba, Persea Gratissima (Avocado) Oil – dầu quả bơ, Lavandula Angustifolia (Lavender) Essential Oil – tinh dầu Hoa Oải hương, Citrus  sinensis (Sweet Orange) Essential Oil – tinh dầu Cam ngọt, Cupressaceae  (Cedarwood) Essential Oil – tinh dầu Hoàng đàn, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Essential Oil- tinh dầu Tràm trà.
 Sản phẩm 100% từ thiên nhiên, không chứa hóa chất và chất bảo quản.
Giá HẤP DẪN CHỈ 260K/20ml dùng trong 4 THÁNG, bạn chỉ đầu tư 65K/THÁNG để từng bước GIẢI QUYẾT hết các VẤN ĐỀ về da của bạn.
Gía DÙNG THỬ CHỈ 110K/5ml
Lưu ý: Gía chưa gồm phí vận chuyển. Chuyển khoản trước tiền hàng và phí vận chuyển hoặc thanh toán tất cả khi nhận hàng ( Phụ thu phí thu hộ 10k/đơn hàng)
Click xem 
Hướng dẫn mua hàng
Nhiều khách hàng của GOTT WOW đã và đang dùng các sản phẩm trên rất hiệu quả và hết sạch mụn chỉ trong 3 tháng, da đẹp lên từng ngày, còn bạn thì sao? CÒN CHẦN CHỪ GÌ MÀ KHÔNG THỬ chứ!
Ngoài ra, Gott Wow còn mang đến cho các bạn các sản phẩm làm đẹp tuyệt vời khác 100% từ thiên nhiên như DẦU DỪA, DẦU GẤC, SERUM DƯỠNG DA, SON DƯỠNG, MASCARA. Made by Gott Wow.

CAM KẾT CỦA GOTT WOW
F Thành phần nguyên chất 100% từ thiên nhiên
F Không chứa hóa chất và chất bảo quản độc hại ảnh hưởng sức khỏe.
F Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ Mỹ có hóa đơn chứng từ xác thực – Made in USA. Made by Edens Garden Co. - Thương hiệu Tinh dầu thiên nhiên Uy tín và Nổi tiếng xếp thứ 3 của Mỹ.
F Dầu gấc , dầu dừa và nước hoa hồng 100% nguyên chất từ thiên nhiên- Made by Gott Wow.
F Hoàn tiền và bồi thường 100% nếu phát hiện hàng giả, không chính hãng và không nguyên chất.


Gott Wow luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm thuần khiết thiên nhiên, uy tín và chất lượng nhất cùng với giá cả và dịch vụ tốt nhất.
Nhanh tay ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY để sớm SỞ HỮU một VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT TỪ THIÊN NHIÊN như bạn hằng AO ƯỚC.
Hỗ trợ tư vấn miễn phí và đặt hàng:
Hotline: 0919 064 699
www.gottwow.com / www.gottwowstore.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét