Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Khám phá đôi nét về Gott WOW Store

Trước đây mình rất ít mụn, lâu lâu nổi lên vài cái. Nhưng 1 năm gần đây mình bị dị ứng không rõ nguyên nhân ( không phải do dùng mỹ phẩm), mình bị mụn các loại rất nhiều, có cả mụn dị ứng. Mình đã chữa trị rất nhiều nơi, dùng nhiều thuốc Tây nhưng mụn trứng cá và mụn dị ứng vẫn không hết tận gốc. Trong suốt thời gian bị mụn trứng cá mình rất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người, suốt ngày ở nhà. Tâm trạng bi quan, lo lắng trị mụn. Tốn nhiều thời gian và tiền bạc để điều trị ở nhiều nơi kể cả Bệnh viện da liễu nhưng hết lần này đến lầy khác lại thất vọng vì mụn chỉ hết tạm thời và dễ bị tái phát.

 Sau khi đọc bài viết của bạn Hiền chia sẻ Hành trình 10 năm trị mụn và đã trị mụn thành công chỉ sau 2 tháng uống CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA và thấy nhiều bạn bè của bạn Hiền đã uống CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA có hiệu quả mình đã bị thuyết phục hoàn toàn và quyết định dùng thử CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA. ( Xem bài viết của bạn Hiền tại đây : http://cachtrimunvalamdepda.blogspot.com/2015/04/hanh-trinh-tri-mun-10-nam-gian-kho-va.html)

 Mình đã dùng thử CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA trong 2 tháng và đắp mặt nạ thiên nhiên ( diếp cá, trà xanh matcha). Thật không ngờ kết quả làm mình rất hài lòng, mình chỉ phải dùng kem dị ứng trong 2 tuần đầu dùng CAO THẢO DƯỢC và sau 2 tháng mụn trứng cá đã giảm 90%, mụn dị ứng hết 100%. Gio đây mình chỉ cần hàng ngày uống CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA và đắp mặt nạ diếp cá và trà xanh matcha 3 lần/tuần để phục hồi da da thâm và hư tổn sau mụn. Ngoài ra mình còn kết hợp một số bí quyết làm đẹp khác từ thiên nhiên để da nhanh phục hồi. Đặc biệt mụn trứng cá đã không quay trở lại, lâu lâu chỉ nổi vài cái vào ngày đèn đỏ và những ngày mình ăn đồ nóng.

Trong suốt 1 năm bị mụn trứng cá mình đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu trên internet, sách vở, tham khảo các kinh nghiệm trị mụn và làm đẹp từ nhiều nguồn.  Mình đã chuột bạch và trải nghiệm nhiều phương pháp và đút kết được rất nhiều kinh nghiệm và bí quyết làm đẹp. Nhờ vào kiến thức dược mình đang học Dược trung và đang làm cho 1 Công ty dược đa quốc gia gần 2 năm cùng với niềm đam mê làm đẹp và thích nghiên cứu , học hỏi kiến thức, từ một người trước đây không quan tâm gì đến làm đẹp, không có chút kiến thức cơ bản làm đẹp, giờ đây mình được các chị em trong gia đình và một số bạn bè gọi mình " chuyên gia tư vấn làm đẹp". Các kinh nghiệm và bí quyết trị mụn , làm đẹp của mình đã giúp họ trở nên đẹp hơn. Các chị gái của mình đã bỏ dùng 1 số mỹ phẩm xịn để chuyển sang dùng các sản phẩm làm đẹp handmade của mình trong việc trị nám, dưỡng môi, lông mày, tóc, dưỡng da.....
Kiến thức là vô hạn nên bất kỳ khi nào có thời gian rảnh là mình chăm chỉ nghiên cứu đọc sách báo, lườn lờ các diễn đàn làm đẹp để học hỏi, trải nghiệm và chia sẻ với người thân và bạn bè. Chính vì mình hiểu tâm tư và nguyện vọng của các bạn đã và đang bị tình trạng bệnh như mình nên mình quyết định kinh doanh CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA và các sản phẩm làm đẹpkhác từ thiên nhiên để giúp các bạn  tìm lại niềm vui trong cuộc sống, tự tin và yêu đời hơn. 


Từ đó Gott WOW ra đời để phục vụ công cuộc làm đẹp của các bạn.  Gott WOW là nơi chia sẻ các bí quyết TRỊ MỤN TẬN GỐC và LÀM ĐẸP DA hiệu quả từ THIÊN NHIÊN mà chính mình đã trải nghiệm, chắt lọc và chia sẻ những kinh nghiệm ấy đến các bạn.

Triết lý kinh doanh của GottWOW là chỉ mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng mà chính mình đã và đang trải nghiệm hiệu quả. Khách hàng cũng chính là BẠN, NGƯỜI THÂN trong gia đình. Gott WOW phục vụ KHÁCH HÀNG cũng như đang chăm sóc BẠN, NGƯỜI THÂN trong gia đình bằng tất cả tấm lòng và sự quan tâm với mong ước mang đến những điều TỐT ĐẸP NHẤT đến với họ.

CHẤT LƯỢNG, UY TÍN và TẬN TÂM tạo nên Gott WOW.

Gott WOW là đại lý phân phối CAO THẢO DƯỢC TRẦN GIA chính hãng tại Miền Nam.

Các bạn có các thắc mắc gì về các bí quyết làm đẹp hay trị mụn thì inbox mình hoặc gởi mail vào địa chỉ:
 gottwow.store@gmail.com
Hotline: 0919 064 699
www.gottwow.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét